Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trải lòng của người mẹ bị hen suyễn từng bị gia đình chồng hắt hủi, không cho gần con

Sức khỏe sa sút và mất việc vì bệnh hen suyễn

Tôi mắc bệnh hen suyễn sau khi lấy chồng được hai năm. Lúc đó, chúng tôi cũng kế hoạch đợi công việc ổn định vì tôi mới được ký hợp đồng làm việc cho một công ty dệt may của nước ngoài. Có lẽ, do môi trường công việc phải tiếp xúc với bụi bẩn và độc hại nên tôi bị bệnh mà không biết. Lúc đầu, nghĩ mình chỉ bị cảm nhẹ hoặc do ngồi điều hòa nhiều, không quen nên mới bị ho. Thế nhưng, những cơn ho cứ dai dẳng kéo dài, khiến tôi luôn cảm thấy nặng ngực và mệt mỏi. Tôi đi khám và được kết luận là bị hen suyễn.

Nhiều người thường hay nghĩ hen suyễn là do tiền sử gia đình có người từng bị. Nhà bên ngoại tôi khi hỏi thì mọi người đều nói là không có ai. Có lẽ bệnh của tôi do môi trường làm việc. Sức khỏe của tôi ngày một yếu đi, tôi luôn bị những cơn ho dai dẳng hành hạ trong đêm…

Do điều kiện sức khỏe không còn đảm bảo, việc xin nghỉ ốm thường xuyên của tôi cũng ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Chồng cũng khuyên tôi nên dành thời gian nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe. Tôi đã quyết định xin nghỉ việc, tạm thời ở nhà làm một bà nội trợ. Và rồi, những khó khăn trong cuộc sống của tôi cũng bắt đầu từ đây!

Đau đớn khi sinh con mà không được gần con

Sau khi nghỉ việc, cũng là lúc tôi biết mình có bầu được 4 tuần. Trong thời gian tôi mang thai những cơn ho vẫn thỉnh thoảng tìm đến. Chúng tôi cũng tham khảo ý kiến của bác sĩ và nhận được tin mừng là không ảnh hưởng gì đến em bé.

Tôi háo hức chờ đợi từng ngày con ra đời. Và ngày ấy cũng đến. Chúng tôi hạnh phúc đón đứa con trai đầu lòng của mình. Thế nhưng, thật trớ trêu khi tôi hôn con thì mẹ chồng lại giằng con từ tay nói tôi đừng hôn linh tinh, kẻo lây bệnh cho con. Lời nói khi ấy của mẹ khiến tôi chảy nước mắt. Dù chồng tôi an ủi, nói khéo rất nhiều nhưng tôi biết mẹ chồng và mọi người đều sợ tôi lây bệnh cho con. Trừ lúc cho con ăn, tôi gần như không được bế con…Tôi thực sự cảm thấy rất đau khổ vì điều này.

Bất cứ ai làm mẹ nào cũng sẽ hiểu rằng việc xa con khó khăn như thế nào. Tôi cũng tự nhủ là ông bà mong cháu khỏe mạnh là đúng, tôi kiêng được cho con cũng tốt…Nhưng nào ai thấu, tôi đau lắm chứ. Tôi mong bệnh tình của mình tốt lên để sớm được gần con, được thương và cưng nựng con như bao người mẹ khác.

May mắn thật sự mỉm cười khi tôi biết thông tin này

Trong thời gian ở cữ, chị đồng nghiệp của tôi đến chơi. Thấy tôi ho nên cũng hỏi chuyện, tôi chia sẻ với chị ấy về tình cảnh của mình. Thật may mắn cho tôi vì trước kia chị cũng đã từng như tôi nhưng đến nay chị đã khỏe mạnh và không còn bị những cơn ho dai dẳng hành hạ nữa.

Được mách về sản phẩm tôi đã ngay lập tức tìm hiểu thông tin và thấy đây là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên, theo các bài thuốc gia truyền, cổ truyền và không gây tác dụng phụ, không độc hại lại an toàn và rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Sau đó tôi tham khảo ý kiến và được biết thể sử dụng nên tôi đã ngay lập tức mua về để dùng. Trong tháng đầu tiên sử dụng tsản phẩm các cơn ho của tôi cứ tăng lên từng ngày tôi khạc ra rất nhiều đờm dãi, mồ hôi toát ra đầm đìa, rất lo sợ nhưng được sự tư vấn nên tôi mới biết đó là quá trình phát tán phong hàn sau khi mình sử dụng, phải có quá trình đó mình mới nhanh khỏi bệnh, nên tôi vẫn kiên trì sử dụng. Đến hết tháng thứ 2 các cơn ho khò khè dần chấm dứt, việc thở trở nên dễ dàng hơn, tôi thấy trong người cũng khỏe hơn nhiều. Dùng liên tiếp trong 3 tháng, tôi thấy không còn bị ho nữa. Tôi vẫn tiếp tục dùng thêm 1 tháng để phòng bệnh không bị tái phát lại như lời tư vấn.

Mẹ chồng thấy sức khỏe của tôi tốt hơn nên cũng để tôi chăm sóc con nhiều hơn. Tôi thấy mừng và biết ơn chị bạn vì những điều chị mạch đã giúp tình trạng của tôi ngày một ổn định hơn.

Liên hệ theo số hotline 096.557.4568 hoặc 0125.930.1088 để được giải đáp về sản phẩm và cách trị ho hen hiệu quả

PGS Tiến sĩ Phùng Hòa Bình chia sẻ về sản phẩm PQA hen người lớn trên truyền hình

Xem thêm chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của dược phẩm PQA ho hen, hen suyễn tại đây

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 01469/2017/ ATTP-XNQC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét