Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Miễn phí tiền xét nghiệm

Phẫu thuật cắt amidan – nạo VA bằng dao plasma được đánh giá là phương pháp điều trị mới nhất hiện nay. Với những đặc tính ưu việt của loại dao này, người bệnh ít đau, ít chảy máu, hầu như không gây tổn thương đến các mô lành xung quanh, có thể ra viện trong vòng 24 giờ sau khi mổ. Nhằm tạo điều kiện để khách hàng an tâm điều trị, tiết kiệm tối đa tiền bạc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng ưu đãi: Miễn phí tiền xét nghiệm – lưu viện khi cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma.

Quà tặng đặc biệt từ Bệnh viện Thu Cúc dành cho các khách hàng có nhu cầu cắt amidan, nạo VA.

Dao plasma: giúp phẫu thuật cắt amidan, nạo VA không còn đau đớn

Cuộc chia ly nào cũng để lại trong chúng ta ít nhiều những nỗi đau. Với nhiều bệnh nhân, cuộc “vĩnh biệt” amidan ,VA bằng cách cắt bỏ thậm chí còn gây ra nhiều ám ảnh hơn thế. “Không chỉ sợ là con bị đau sau mổ, tôi còn lo là cắt amidan, nạo VA gây mất nhiều máu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, mất nhiều thời gian để phục hồi”, chị T. Minh T. – một phụ huynh có con 8 tuổi chia sẻ.

Suy nghĩ của chị T. cũng là tâm lý chung khiến nhiều trường hợp vẫn chần chừ, nhất quyết không muốn nạo VA, cắt amidan dù đã thăm khám và tư vấn kỹ càng. Tuy nhiên quan niệm “xưa cũ” này chỉ đúng với các phương pháp cắt amidan, nạo VA truyền thống trước đây như bóc tách bằng dao kéo, thòng lọng hay dao điện cao tần. Sự xuất hiện của phương pháp mới nhất hiện nay – dạo plasma đã giúp cho quá trình phẫu thuật cắt amidan, nạo VA trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Theo bác sĩ CKI Dương Văn Tiến (Trưởng phòng khám Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) dao plasma đang rất được ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

- Rất ít đau, hạn chế tối đa các tổn thương: nhiệt độ cắt đốt của dao plasma thấp hơn rất nhiều so với dao điện cao tần nên không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Nhờ đó người bệnh cũng ít đau và ít khó chịu hơn.

- Hầu như không gây chảy máu: dao plasma vừa cắt vừa đốt nên chảy máu rất ít, hầu như không. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của màn hình nội soi, bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí cắt, kiểm soát các mạch máu tốt hơn.

- An toàn: dao plasma có thiết diện mỏng, dẹt nên bác sĩ thao tác dễ dàng hơn, kể cả trong phẫu trường kín. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, giảm bớt lượng thuốc mê phải sử dụng, an toàn cho người bệnh.

- Phục hồi nhanh chóng: nhiều trường hợp người bệnh có thể ra viện trong vòng 24 giờ sau mổ, sớm trở lại với công việc, học tập và sinh hoạt bình thường.

Với những ưu thế này, dao plasma giúp người bệnh không còn cảm thấy sợ hãi khi được chỉ định cắt amidan, nạo VA.

Cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma được đánh giá ưu việt nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Cắt amidan, nạo VA không ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch

Một trong những lo lắng khác cũng khiến nhiều người kiên quyết không cắt amidan, nạo VA là sợ việc điều trị này sẽ ảnh hưởng đến khả năng miễn dịch của cơ thể.

Trên thực tế cắt amidan, nạo VA không hề gây ảnh hưởng đến hệ miễn dịch như nhiều bậc làm cha mẹ vẫn hoài nghi. Bởi vì còn nhiều cơ quan khác cùng tham gia hệ thống miễn dịch, sau khi cắt amidan và VA thì các cơ quan này sẽ hoạt động mạnh lên để bù đắp sự thiếu hụt. Hơn nữa trong trường hợp amidan và VA bị viêm nhiễm kéo dài và quá phát chẳng những không thể duy trì chức năng miễn dịch của mình mà còn gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con trẻ:

- VA và amidan quá to có thể gây cản trở việc thở của trẻ, khiến trẻ phải thở miệng, ngủ ngáy và thậm chí ngừng thở khi ngủ. Thiếu oxy não thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển thể chất và trí tuệ, khả năng học tập cũng như hành vi của trẻ. VA quá lớn cũng ảnh hưởng tới khứu giác và vị giác của các bé.

- VA phì đại có thể gây bít tắc vòi tai, dẫn tới nhiễm trùng tai, giảm thính lực và ảnh hưởng tới phát triển ngôn ngữ.

- VA phì đại có thể khiến dịch nhầy tích tụ trong các xoang hoặc gây viêm xoang tái phát.

- Ngoài ra, VA và amidan bị viêm thường xuyên sẽ là nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây bệnh, từ đó chúng có thể tấn công các cơ quan khác như mũi họng, xoang, tai, thanh khí phế quản, tim, thận…

Để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm nêu trên, hãy nhanh chóng thăm khám, tư vấn và cắt amidan – nạo VA càng sớm càng tốt khi đã có chỉ định từ bác sĩ.

Với sự hỗ trợ của dao plasma hiện đại, phẫu thuật cắt amidan – nạo VA ngày nay đã trở thành “chuyện thường.”

Với đặc tính ưu việt của dao plasma, cắt amidan, nạo VA trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, hạn chế đau và rất ít gây chảy máu cho người bệnh.

An tâm điều trị với ưu đãi đặc biệt từ Bệnh viện Thu Cúc

Mong muốn khách hàng có nhu cầu được phẫu thuật cắt amidan, nạo VA an toàn, hiệu quả mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí tiền xét nghiệm và tiền lưu viện khi cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma.

Chỉ cần gọi 1900 5588 96, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký nhận ngay ưu đãi này.

Cắt amidan, nạo VA tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhẹ nhàng, hài lòng và thoải mái như ở nhà với:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra bệnh viện còn hợp tác với nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện hàng đầu hiện nay.

- Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo yếu tố vệ sinh, vô trùng.

- Chăm sóc sau mổ chu đáo, người nhà không cần phải lo lắng.

- Chi phí hợp lý.

“Nhờ ưu đãi của bệnh viện, lại đúng dịp nghỉ hè, tôi quyết định cho cháu đi khám và cắt amidan, nạo VA luôn. Cắt bằng dao plasma rất hiện đại nên mổ xong cháu ngoan lắm, còn động viên bố mẹ bảo đừng lo con không đau gì hết. Các cô chú điều dưỡng ở đây chăm sóc con nhẹ nhàng, tình cảm lắm nên con về nhà rồi vẫn còn nhắc thường xuyên”, chị Minh T. (nhân vật ở phần đầu bài viết) vui mừng bày tỏ.

Gọi ngay 1900 5588 96 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký nhận ưu đãi!

Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucuchospital.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét